Lượt xem: 437

Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

Trong 2 ngày 12 và 13/7,  tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự có các đồng chí: Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng; cùng 148/150 đại biểu chính thức đại diện cho trên 3.900 đoàn viên trong Khối tham dự Đại hội.

 


Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt Đại hội. Ảnh K.N

 

    Trong nhiệm kỳ 2019-2022, công tác đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đạt nhiều kết quả nổi bật, thực hiện đạt và vượt 9/10 chỉ tiêu quan trọng của nghị quyết đề ra. Trong đó, tổ chức nhiều hoạt động, phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nổi bật là các phong trào “Tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Thanh niên tham gia xây dựng đô thị văn minh” được triển khai rộng khắp tại các xã trên địa bàn tỉnh, góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh còn tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện thu được 2.198 đơn vị máu; thăm, tặng quà tết cho cán bộ đoàn, đoàn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 3,5 tỷ đồng. Các hoạt động tình nguyện đột xuất tham gia phong trào hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiên tai, dịch bệnh được triển khai kịp thời và được đánh giá, ghi nhận tích cực từ dư luận xã hội, cấp ủy, chính quyền, địa phương. Tiêu biểu như thực hiện mô hình “Túi gạo thanh niên” đóng góp được 1.120 túi, tương đương 11,2 tấn gạo; triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Túi y tế”…

    Sau 2 ngày làm việc với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 26 đồng chí, bầu 14 đại biểu chính thức và 5 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đoàn cấp trên. Đồng chí Võ Đăng Khoa tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027.

    Tại Đại hội, 10 cá nhân và 5 tập thể có thành tích tiêu biểu trong nhiệm kỳ qua được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

K.N



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 6152
  • Trong tuần: 76,859
  • Tất cả: 11,800,179